Khi nói đến mỹ phẩm phương Tây, rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nước Pháp – kinh đô ánh sáng của thế giới, với các nhãn hiệu mỹ phẩm Pháp danh tiếng toàn cầu như Lancôme, L’Oreal, Estee Lauder,… Tuy nhiên, nước Đức – một vương quốc làm đẹp ẩn mình trong những kinh đồ phồn hoa của Âu Châu, đã sản sinh ra những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và thấu hiểu phái đẹp nhất. Dưới đây là 4 hãng mỹ phẩm Đức nổi tiếng trên khắp thế giới mà Cho Vang tin rằng bất cứ quý cô nào cũng phải “rung động”.
1. NIVEA
Dễ nhận biết với màu xanh coban đặc trưng, Nivea được người tiêu dùng trên khắp thế giới ưa chuộng bởi chất lượng thuyết phục và uy tín lâu đời. Là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về sản phẩm chăm sóc da và dưỡng thể, Nivea là công ty con thuộc tập đoàn Beiersdorf (1882) của Đức, được sáng lập bởi tiến sỹ Isaac Lifschütz vào tháng 12/1911.
Tại thị trường Châu Á, ngoài sự hiện diện rộng khắp của Nivea Cream, thương hiệu Nivea còn được yêu thích với dòng sản phẩm Nivea Whitening – một công thức chăm sóc da tức thì với khả năng làm sáng da. Hiện nay, Nivea là thương hiệu chăm sóc da rất phổ biến ở thị trường Việt Nam, chuyên về các dòng sản phẩm kem dưỡng, son dưỡng, trang điểm, chống nắng, khử mùi dành cho cả nam và nữ với giá thành hợp lý.
2. ArtDeco
Được thành lập vào năm 1985 tại thành phố Munich, ArtDeco ngày nay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Đức. Cung cấp các dòng sản phẩm trang điểm, dưỡng da và chăm sóc cơ thể, ArtDeco nổi bật bởi sự phong phú về màu sắc và đa dạng về chủng loại. Các sản phẩm của ArtDeco đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
Chi tiết tại: https://chovang.com/my-pham-nuoc-hoa.html
Chỉ trong vòng 3 thập kỷ, ArtDeco đã đạt được thành công nhanh chóng, dựa trên sự tập trung hoàn toàn vào thị trường bán lẻ chọn lọc, đáp ứng nhu cầu và mong muốn cá nhân của phái đẹp. Trong phân phúc cao cấp, ArtDeco là thương hiệu đáng chú ý với khả năng cung cấp một loạt các sản phẩm độc đáo, đặc biệt thiên về lĩnh vực màu sắc, đi đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm trang điểm. Với ArtDeco, mọi phụ nữ đều là một chuyên gia làm đẹp, có khả năng tự do sáng tạo phong cách trang điểm của riêng mình.
3. Dr. Hauschka
Trong suốt nhiều năm, nhà sáng lập Rudolf Hauschka đã mong muốn cho ra đời dược mỹ phẩm hữu cơ, với công dụng chăm sóc làn da khỏe mạnh, hỗ trợ và bổ sung cho lĩnh vực thuốc điều trị da liễu. Tuy nhiên, ý tưởng nhân văn đó chỉ trở thành hiện thực khi tiến sĩ Rudolf Hauschka gặp gỡ chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm tự nhiên Elisabeth Sigmund, đi đến việc cho ra đời Dr. Hauschka Skin Care. Hai người đã làm việc với các chuyên gia y học để phát triển công thức cho các sản phẩm chăm sóc da, nghiên cứu các giải pháp cho các loại kem lót có chất lượng ổn định mà không cần chất nhũ/hóa chất tổng hợp. Những thành quả dược mỹ phẩm Dr.Hauschka được tung ra đầu tiên vào năm 1967.
Hoạt động kinh doanh bền vững được xem là triết lý của thương hiệu dược mỹ phẩm Dr.Hauschka, theo đó đảm bảo chu kỳ tự nhiên, nguyên liệu không bị ô nhiễm, các loại dầu và sáp là kết quả của quá trình canh tác hữu cơ được xác nhận “Biodynamic” (nếu có thể), sử dụng nước mưa, 100% điện xanh (green electricity) và bao bì tái chế,…
4. Sans Soucis
Đặc tính chung trong các sản phẩm của Sans Soucis bao gồm: đã thông qua kiểm nghiệm da liễu, có tác dụng chống nắng, có chứa Hyaluronic acid, không nước hoa, không chất nhũ hóa, không chứa dầu khoáng, không Polyethylene glycol, không dầu silicone, không có thành phần động vật, có nguồn gốc tự nhiên, chứng nhận “NATRUE”. Ngoài ra, một số sản phẩm của thương hiệu Sans Soucis có chứa các thành phần đặc biệt.
Nhận xét
Đăng nhận xét